หน้าเว็บ

ขายกล้ายางพารา(บัดดิ้ง)ภาคเหนือ ราคาถูก ที่สุด

ใบอนุญาติขยายพันธุ์ยาง เลขที่ พร 2/2556

วันจันทร์ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2554

ท่านใดที่คิดจะปลูกยางพาราปีหน้า ผมขอแนะนำท่านนิดหนึ่งถ้าท่านจองกล้ายางพาราปีนี้ราคา
กล้ายางพาราจะถูกและได้กล้ายางพารา สวย และตามพันธ์ที่ท่านสนใจหรือเลือกที่จะปลูก
          
              ถ้าท่านใดสนใจมาดูหน้าแปลงเราได้แปลงยางของเรา อยู่ภาคเหนือ จว.แพร่
          และทำสัญญาได้เลยแต่ถ้าท่านใดไม่สะดวกดูจากเว็บไซต์ หรือโทรมาสอบถามเราได้
และเราให้คำปรึกษาในการปลูกยางและเรายังรับปลูกอีกด้วย

         ถ้าท่านใดมาซื้อกล้ายางแล้วไม่สามารถขนส่งได้ทางแปลงเรามีรถส่งกล้ายางให้ท่านถึงบ้านครับ
 ขอบคุณที่เปิดชมเว็บไซต์เรา

ไม่มีความคิดเห็น: