หน้าเว็บ

ขายกล้ายางพารา(บัดดิ้ง)ภาคเหนือ ราคาถูก ที่สุด

ใบอนุญาติขยายพันธุ์ยาง เลขที่ พร 2/2556

วันจันทร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

แปลงเพาะกล้ายางพารา(บัดดิ้ง) นัทพันธุ์ยาง
                  นัทพันธุ์ยางได้เปิดตัวแปลงเพาะกล้ายางคุณภาพในพื้นที่ภาคเหนือ จ. แพร่  อ.ร้องกวาง  เมื่อปี 2554  เราเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเองไม่ผ่านพ่อค้าคนกลางจึงทำให้พี่น้องชาวสวนยางที่ปลูกยางทั้งที่มีความรู้และไม่มีความรู้เรื่องการปลูกยางพาราในพื้นที่ภาคเหนือทางเรายินดีให้คำแนะนำกับเกษตรกรชาวสวนยางได้           ขณะนี้แปลงเพาะกล้ายาง (กล้ายาง บัดดิ้ง) ของเราได้เปิดรับจองกล้ายางพาราปี 2556 แล้วครับและปีที่ผ่านมาได้รับเสียงตอบรับจากเกษตรกรในพื้นที่อย่างท้วมท้น การันตีด้วยลูกค้าหลาย ๆ รายที่สั่งผลิตจากเรา "เรากล้าท้าให้ท่านพิสูจน์คุณภาพกล้ายางที่เราผลิตออกมา ว่าแทบจะไม่มีที่ไหนผลิตกล้ายางได้ดีเท่าเรา" โดยเราเน้นคุณภาพเป็นนโยบายหลักเสมอมา ผลิตและจำหน่ายตลอดทั้งปี, 
ซึ่งข้อดีของกล้ายางพาราคุณภาพในพื้นที่ภาคเหนือ มีข้อดีดังนี้
1.สามารถดูแปลงและคุณภาพประกอบการตัดสนใจได้
2.ลดต้นทุนค่าใช้จ่ายของผู้ซื้อ เนื่องจากเพาะกล้ายางพาราในพื้นที่ ภาคเหนือ จ.แพร่ โดยที่ท่านไม่ต้องเดินทางเสียเวลาไปซื้อที่ไกลๆๆๆๆ
3.แก้ปัญหาการบอบช้ำของต้นกล้าจากการขนส่งระยะทางไกล ๆ
4.การปรับตัวของต้นกล้ามีความเหมาะสมกับสภาพภูมิอากาศภาคเหนือดีกว่า (ขั้นตอนวางเมล็ดยางและเลี้ยงต้นตอยางจนอายุ 6 เดือน ติดตา เสร็จแล้วเลี้ยงยางฉัตรจนกระทั้งขาย)ทำให้กล้ายางปรับสภาพตั้งแต่เล็กและทำให้การเจริญเติบโตได้ดีกว่านำกล้ายางพื้นที่อื่นมาปลูกในภาคเหนือ
5.แก้ปัญหาการรับต้นกล้าไม่ตรงตามที่ตกลง เพราะสามารถติดต่อสื่อสารระหว่างกันได้ตลอดเวลา สามารถเลื่อนระยะเวลาการรับกล้ายางพาราได้
6.เพิ่มความเชื่อมั่นในการจอง ทำสัญญาจองที่แปลงเพาะได้เลย
7.ที่สำคัญคือกล้ายางพารา(บัดดิ้ง)จะโตเร็วกว่ากล้ายางพาราทั่วไปอย่างเห็นได้ชัดเจน
8.มีบริการขนส่งกล้ายางพาราด้วยครับ
                     
              
                                                                                                            nutpanyang

ไม่มีความคิดเห็น: