หน้าเว็บ

ขายกล้ายางพารา(บัดดิ้ง)ภาคเหนือ ราคาถูก ที่สุด

ใบอนุญาติขยายพันธุ์ยาง เลขที่ พร 2/2556

วันอาทิตย์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2555

เรารับเหมาปลูกยางพาราและดูแลสวนยางจนถึงอายุ 3 ปี โดยมืออาชีพ ด้วยประสบการณ์ในการปลูกยางของสวนยางจำนวนมากทั่วภาคเหนือ และการดูแลต้นยางจนครบกำหนดและส่งมอบคืนลูกค้าเมื่อครบกำหนดสัญญา ส่วนราคาในการรับเหมาปลูกยางขึ้นอยู่กับสายพันธุ์กล้ายางและระยะทางในการเดินทางและการตกลงทำสัญญาร่วมกัน เราเลือกสรรคัดสายพันธ์ยางที่เหมาะสมกับสภาพอากาศของแต่ละจังหวัดและรับประกันต้นยางที่ปลูกทุกต้น  หากต้นกล้าตายทางเรามีการปลูกทดแทนให้ฟรี                                                                                                                                           เรารับจ้างปลูกทั่วภาคเหนือ หากอยากปลูกยางให้ได้ผลดีต้องปรึกษาเรามีผลงานการปลูกเป็นใบรับรองคุณภาพ

ต้นยางพาราทีเราดูแล อายุ 3 ปีครบกำหนดสัญญาและกำลังส่งมอบสวนยางคืน ลูกค้า

ไม่มีความคิดเห็น: