หน้าเว็บ

ขายกล้ายางพารา(บัดดิ้ง)ภาคเหนือ ราคาถูก ที่สุด

ใบอนุญาติขยายพันธุ์ยาง เลขที่ พร 2/2556

วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2556


 นัทพันธุ์ยาง ที่นี่เราเน้นผลิตกล้ายางพาราด้วยวิธีเพาะเมล็ดและติดตาในถุง (บัดดิ้ง) เพียงอย่างเดียวเท่านั้น ด้วยเชื่อว่ากล้ายางที่ได้จากการผลิตด้วยวิธีนี้เป็นวิธีที่จะทำให้เกษตรได้ประโยชน์สูงสุด จากการที่
1. กล้ายางแข็งแรงจากการมีระบบรากแก้วและรากแขนงที่สมบูรณ์อยู่ในถุง ไม่ถูกกระทบกระเทือนจากการถอนต้นตาเขียวจากแปลงมาชำในถุงเหมือนกล้ายางชำถุง
2. ระบบรากที่สมบูรณ์ของยางบัดดิ้งจะทำให้ต้นแทงรากได้กว้างและลึก ซึ่งนอกจากจะทำให้หากินเก่งโตเร็วแล้ว ยังลดความเสี่ยงจากปัญหานํ้าป่าหรือลมพายุได้ด้วย
3. กล้ายางที่ผลิตด้วยวิธีนี้เลี้ยงแดดเต็มที่ตั้งแต่หยอดเมล็ดจนยกถุงขาย และเราไม่เน้นอัดปุ๋ยเคมีมากเพื่อให้ต้นสวยชั่ววูบ ทำให้กล้ายางปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมในแปลงปลูกได้เร็วกว่า ไม่โทรมหรือน็อคหลังย้ายปลูก
แม้การผลิตกล้ายางด้วยวิธีนี้จะมีขั้นตอนยุ่งยากและต้นทุนสูงกว่า แต่เราก็ยังคงผลิตและขายในราคาที่ใกล้เคียงกับยางชำถุง เราเห็นใจผู้ปลูก อยากให้ผู้ปลูกมีทางเลือกที่จะได้ใช้ของดี ลงทุนไปแล้วเห็นผล เป็นธนาคารในอนาคตได้ เพราะในชีวิตเกษตรคนหนึ่งๆ คงมีโอกาสปลูกยางได้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น.

       กล้ายางของเราเน้นผลิตเอาคุณภาพไม่เน้นปริมาณ จึงมีจำนวนไม่มากแต่มีเกือบตลอดทั้งปี และช่วงนี้เป็นช่วงต้นฤดูปลูก กล้ายางล็อตใหม่ก็พร้อมจำหน่ายแล้ว รับประกันสายพันธุ์แท้เพราะใช้กิ่งตาจากศูนย์วิจัยยางโดยตรง (มีเอกสารรับรอง) ตอนนี้สภาพกำลังสวย ใบแก่พร้อมจำหน่ายตามสายพันธุ์ ดังนี้


          1. RRIM 600 ขนาด 1 ฉัตร และ 2 ฉัตร
          2. RRIT 251  ขนาด 1 ฉัตร และ 2 ฉัตร
          3. RRIT 408 (เฉลิมพระเกียรติ์ 984) ขนาดหนึ่งฉัตร และตาเขียว


ราคาขึ้นอยู่กับปริมาณที่ซื้อ มีของเลยไม่ต้องจอง และรับจองสำหรับปีหน้า บริการจัดส่งทั่วประเทศ สนใจเชิญชมแปลงเพาะชำของเรา) แนะนำสายพันธุ์ที่เหมาะสมกับสภาพพื้นที่ปลูก และเรายังมีสวนยางที่ปลูกจากกล้ายางของเราเองซึ่งเปิดกรีดแล้วให้ดูเป็นตัวอย่างด้วย หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่     

2 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

พันธ์ RRIT251 ต้นละ 30 ได้ป่ะคัฟ เอา 300 ต้น ส่งที่งาวได้ไหม

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ถ้าได้จะติดต่อไปคัฟ..